Q: บริการผูกเบอร์ มีประโยชน์อย่างไร
A: ลูกค้า 3BB ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดาสามารถสมัครบริการผูกเบอร์ โดยผูกรหัสลูกค้า 3BB กับหมายเลขมือถือ และสามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่สมัครบริการผูกเบอร์ในการชำระค่าบริการได้ที่ 3BB Shop (ทุกสาขา) และ เคาน์เตอร์เซอร์วิส (ทุกสาขา) โดยไม่ต้องแจ้งรหัสลูกค้า
Q: ลูกค้าสามารถสมัครบริการผูกเบอร์ 1 หมายเลขโทรศัพท์ ต่อจำนวนรหัสลูกค้าสูงสุดเท่าใด
A: สามารถสมัครได้ 1 หมายเลขโทรศัพท์ ต่อ 1 รหัสลูกค้าเท่านั้น (1 ต่อ 1) ไม่สามารถผูกหมายเลขโทรศัพท์ 1 หมายเลขกับหลายรหัสลูกค้าได้
Q: ขั้นตอนการสมัคร, เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์, เปลี่ยนรหัสลูกค้า บริการผูกเบอร์
A: - พิมพ์ R (พิมพ์ใหญ่หรือพิมพ์เล็ก) ตามด้วย --> รหัสลูกค้า พิมพ์ , ตามด้วย --> เลข 4 หลักสุดท้ายของบัตรประชาชน ส่ง SMS มาที่ 4825748 (ตัวอย่าง : R123456789,xxxx)
- เมื่อสมัครบริการเรียบร้อย และได้รับข้อความตอบกลับแล้ว ลูกค้าสามารถใช้แจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เพื่อชำระค่าบริการที่ 3BB Shop(ทุกสาขา) และ เคาน์เตอร์เซอร์วิส(ทุกสาขา) ได้ทันที
Q: ขั้นตอนการยกเลิกบริการผูกเบอร์
A: พิมพ์ C (ตัวพิมพ์ใหญ่หรือพิมพ์เล็ก) ตามด้วย --> รหัสลูกค้า พิมพ์ , ตามด้วย --> เลข 4 หลักสุดท้ายของบัตรประชาชน ส่ง SMS มาที่ 4825748 (ตัวอย่าง : C123456789,xxxx)
Q: การสมัคร เปลี่ยนแปลง ยกเลิก บริการผูกเบอร์ ผ่านระบบ SMS คิดค่าบริการ ส่ง SMS หรือไม่ (ครั้งละกี่บาท)
A: ครั้งละ 3 บาท (ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย)
© 2020 บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) All rights reserved.
© 2020 บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) All rights reserved.