3BB

JAS CSR & Activity

JAS ส่งเสริมการเรียนรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย โรงเรียนวัดโคกแย้ม จ.พัทลุง

คุณก่อรัฐ วงศ์สว่างศิริ ผู้จัดการเขต บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้จัดการจังหวัดและผู้บริหาร รวมทั้ง ฝ่ายพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคม กลุ่มบริษัทจัสมินฯ เข้าจัดกิจกรรม JAS ส่งเสริมความรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย ด้วยการมอบทุนการศึกษา สนับสนุนทุนอาหารกลางวัน และสนับสนุนอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งการประกวดเขียนเรียงความ หัวข้อ อินเทอร์เน็ตกับชีวิตประจำวันของหนู ให้กับโรงเรียนวัดโคกแย้ม อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง

ทั้งนี้ นายประจวบ หนูเลี่ยง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุงเขต 1 โรงเรียน กล่าวว่า ในฐานะผู้บริหารเขตพื้นที่การศึกษา ต้องขอบคุณทางบริษัทที่เห็นความสำคัญของโรงเรียน ด้วยการเข้ามาทำกิจกรรมดีๆ ด้วยการให้โอกาสที่ดีมากกับเด็กๆ ทั้งทุนการศึกษา ทุนอาหารกลางวัน การแข่งขันฟุตบอลของนักเรียน รวมทั้งกิจกรรมที่ทำให้เด็กๆ มีประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิตของตัวเด็กเอง 

ส่วน ผอ.ปาณิศรา สารรักษ์ กล่าวว่า ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณ ทีมงานทุกคนที่มาจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ ให้กับเด็กนักเรียน ในฐานะที่เป็นบุคลากรคนหนึ่ง ขอสัญญาว่าจะมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพการเรียนการเรียนจากอินเทอร์เน็ตที่มามอบให้ ด้วยการจัดการเรียนการสอนให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อตัวเด็กๆ ของโรงเรียน


Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th