3BB

JAS CSR & Activity

JAS ส่งเสริมการเรียนรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย โรงเรียนบ้านห้วยตอ จ.สุราษฏร์ธานี

คุณสุรวิทย์ วิชช์วัฒนางกูร ผู้จัดการจังหวัดสุราษฏร์ธานี บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ สามบีบี นำทีมงานเข้าจัดกิจกรรม JAS ส่งเสริมความรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย ด้วยการมอบทุนการศึกษา สนับสนุนทุนอาหารกลางวัน และสนับสนุนอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งการประกวดเขียนเรียงความ หัวข้อ อินเทอร์เน็ตกับชีวิตประจำวันของหนู ให้กับโรงเรียนบ้านห้วยตอ อ.นาสาร จ.สุราษฏร์ธานี โดยมีคุณพงษ์ศักดิ์ ขุนภักดี คุณอัตตพล อุบลสถิตย์ และคุณสิริชัย วิไลรัตนาภรณ์ รวมทั้งพนักงาน สามบีบี จังหวัดสุราษฏร์ธานี และฝ่ายพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคม กลุ่มบริษัทจัสมินฯ เข้าร่วม ทั้งนี้ มีคณะกรรมการสถานศึกษา คุณไพฑูรย์ คงยิ่ง พตท.อำนาจ ประพันธ์ สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านนาสาร และคุณสรัล เพชรรัตน์ ร่วมกิจกรรมด้วย

ด้าน ผอ.อรทัย รสจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยตอ กล่าวว่า โรงเรียนต้องขอบคุณทางบริษัทที่เห็นความสำคัญของโรงเรียนขนาดเล็กด้วยการให้โอกาสที่ดีมากกับเด็กๆ ทั้งทุนการศึกษา ทุนอาหารกลางวัน รวมทั้งกิจกรรมที่ทำให้เด็กๆ มีรอยยิ้มและความสุขในวันนี้ โดยเด็กที่นี่มีทั้งเด็กพิเศษ และเด็กที่มีปัญหาทางครอบครัว การเข้าเติมเต็มในสิ่งที่เด็กๆ ขาด ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี สามารถช่วยเสริมสร้างกำลังใจให้ตัวเด็กและบุคลากรในโรงเรียน และหวังว่าในอนาคตจะได้รับความเอ็นดูจาก JAS และ 3BB อีกเช่นเคย

ทั้งนี้ สุรวิทย์ วิชช์วัฒนางกูร ผู้จัดการจังหวัดสุราษฏร์ธานี กล่าว่า บริษัทฯ ยังคงดำเนินกิจกรรมเพื่อมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม เช่นการมอบทุนการศึกษา มอบอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งเสริมสร้างความรู้ ความสามารถทางด้านการกีฬา ทั้งยังสร้างชุมชนให้เข้มแข็งและเด็กๆ ได้มีอนาคตที่สดใส หวังว่า เด็กๆ จะได้รับความสุข สนุกสนาน กันอย่างเต็มที่

Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th